Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Trung tâm hỗ trợ bán hàng miền Trung - Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT VINAPHONE
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Người lao động
&
Động lực làm việc
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về tạo động lực cho người lao động trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Trung tâm hỗ trợ bán hàng miền Trung - Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT Vinaphone; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại Trung tâm hỗ trợ bán hàng miền Trung - Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT Vinaphone.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng