Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Trung tâm hỗ trợ bán hàng miền Trung - Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT VINAPHONE
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Người lao động
&
Động lực làm việc
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về tạo động lực cho người lao động trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Trung tâm hỗ trợ bán hàng miền Trung - Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT Vinaphone; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại Trung tâm hỗ trợ bán hàng miền Trung - Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT Vinaphone.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam