CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Dịch vụ--Giao nhận

  • Duyệt theo:
Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận chuyển đường biển tại Công ty Gvlink = A systematic analysis to identify customer satisfaction factors for sea freight forwarding service quality at Gvlink Ltd company
  • Tác giả: Lê Nguyễn Thị Minh Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhra Rani Mondal, Hồ Bách Thu Nguyên |
  • Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chương 1: Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao nhận vận tải đường biển tại Gvlink; Chương 2: Phân tích thực trạng dịch vụ giao nhận vận tải đường biển tại Công ty Gvlink; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích/thảo luận dữ liệu; Chương 5: Giải pháp và kiến nghị.

Hoàn thiện dịch vụ giao nhận hàng nhập khẩu theo phương thức fcl bằng đường biển tại Công ty cổ phần Saigonship Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thảo Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ giao nhận hàng nhập khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về dịch vụ giao nhận hàng nhập khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Saigonship Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ giao nhận hàng nhập khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Saigonship Đà Nẵng.

Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao nhận tại kho CFS cảng Tiên Sa – Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ giao nhận và, sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao nhận tại kho CFS; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Khái quát về công ty cổ phần cảng đà nẵng và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Đề xuất biện pháp và kiến nghị.