Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao nhận tại kho CFS cảng Tiên Sa – Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
382
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
&
Dịch vụ--Giao nhận
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ giao nhận và, sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao nhận tại kho CFS; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Khái quát về công ty cổ phần cảng đà nẵng và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Đề xuất biện pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam