Tìm hiểu chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sacombank - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Tổng quan về Ngân hàng TM và hoạt động marketing trong ngân hàng; Tổng quan Sacombank - chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân năm 2008-2010; Giải pháp và điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức đối với ngân hàng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ