Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Digital marketing
&
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận nghiên cứu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tại Công Ty Truyền Thông và Công Nghệ Conando; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
Luận văn liên quan
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Nngân hàng Vpbank – Cn Đà Nẵng – pgd Sơn Trà
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của Monarque Hotel
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn Chicland thuộc Công ty cổ phần Chic-Land
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ buồng phòng tại Khách sạn Eden Plaza Da Nang