Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Digital marketing
&
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận nghiên cứu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tại Công Ty Truyền Thông và Công Nghệ Conando; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





