Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV của Công Ty Cổ Phần Viễn thông FPT – Chi Nhánh Đà Nẵng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng cung cấp dịch vụ truyền hình IPTV cho khách hàng cá nhân tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV của Công ty cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Một số kiến nghị nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV của Công ty cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng.
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





