Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn New Orient Đà Nẵng
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ ăn uống và chính sách marketing; Chương II: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống của khách sạn New Orient; Chương III: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn New Orient.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại bộ phận tiệc Khách sạn Novotel Danang
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort & Golf Nam Hội An
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Sheraton Phu Quoc Long beach resort