CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Đo lường cảm nhận

  • Duyệt theo:
Đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến việc mua sản phẩm tại công TNHH Thương mại và Dich vụ Hải Hằng
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Hoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Ngọc Qúy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận; Thực trạng; Tổng quan nghiên cứu; Phân tích xử lý; Giải pháp và đánh giá kết luận.

Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Văn Trầm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại Đà Nẵng; Chương 3: Sự cần thiết phải đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp giá tăng giá trị cảm nhận của khách hàng tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại Đà Nẵng.

Đo lường giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
  • Tác giả: Trần Thị Phượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp nhằm gia tăng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ.

Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về sản phẩm Dầu nhớt Total dành cho Động cơ Ô tô tại Công ty TNHH Minh Hưng Lợi
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về đo lường cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Sự cần thiết phải nghiên cứu sự đo lường giá trị cảm nhận về sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng.