CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Tổ chức sự kiện
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch và sự kiện nghệ thuật (Art travel & Event)
- Tác giả: Phan Thị Kim Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp.
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH quảng cáo truyền thông sự kiện Focus
- Tác giả: Trương Thị Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng và giải pháp.
Đo lường giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
- Tác giả: Trần Thị Phượng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp nhằm gia tăng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ.
Hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác tổ chức sự kiện tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng
- Tác giả: Phan Kiều Như Mỹ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng; Giải pháp gia tăng lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng.