Đo lường giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tổ chức sự kiện
&
Đo lường cảm nhận
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp nhằm gia tăng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company