Đo lường giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tổ chức sự kiện
&
Đo lường cảm nhận
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp nhằm gia tăng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam