Hoàn thiện công tác bán và tổ chức chương trình du lịch “về với thiên nhiên” tại Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Mắt Biển
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác bán và tổ chức thực hiện chương trình du lịch; Chương 2: Thực trạng về công tác bán và tổ chức thực hiện chương trình du lịch “Về với thiên nhiên” tại Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Mắt Biển; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác bán và tổ chức thực hiện chương trình du lịch “Về với thiên nhiên” của Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Mắt Biển.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited