Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Phân tích thực trạng hoạt động quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96; Biện pháp xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam