Các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng dịch vụ Mobile Banking đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Mobile Banking
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Chi nhánh Nam Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích hoạt động cho vay ngắn hạn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt – Phòng giao dịch Sơn Trà qua 3 năm (2021-2023)
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng cá nhân khi sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng TMCP Phương Đông – phòng giao dịch Nam Đà Nẵng
- Phân tích hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á – Chi Nhánh Sơn Trà (2021-2023)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng Giao dịch Bắc Đà Nẵng qua 3 năm (2021-2023)





