Các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng dịch vụ Mobile Banking đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Mobile Banking
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam