Khảo sát và đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ tại Bộ phận tiền sảnh của Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Phục vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Novotel; Chương 3 : Kiến nghị và một số giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Novotel.
Luận văn liên quan
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove Danang
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung
- Giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Hilton Đà Nẵng trong thời gian tới
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Senriver Hotel
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa