Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận bàn tại nhà hàng The Wooden House của khách sạn Mandila Beach Hotel
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
647.15
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn bộ phận bàn và chất lượng phục vụ. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ của bộ phận phục vụ bàn tại nhà hàng The Wooden House của khách sạn Mandila Beach Hotel. Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng The Wooden House của khách sạn Mandila Beach Hotel.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Cookbook Café – Intercontinental Nha Trang
- Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Thai Market giai đoạn bình thường mới sau Covid – 19
- Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả lao động trong nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
- Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại nhà hàng thuộc khách sạn Trường Sơn Tùng 2
- Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourane