Hoàn thiện chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca khách sạn New Orient
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng chính sách Marketing-mix thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca của khách sạn New Orient Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại bộ phận tiệc Khách sạn Novotel Danang
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort & Golf Nam Hội An
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Sheraton Phu Quoc Long beach resort
- Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Salmalia Boutique hotel & Spa