Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1: Một số cơ sở lý luận về giải pháp Marketing nhằm thu hút khách tại nhàhàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng về việc vận dụng Marketing – mix nhằm thu hút khách tại sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wooden house thuộc khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại bộ phận tiệc Khách sạn Novotel Danang
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort & Golf Nam Hội An
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Sheraton Phu Quoc Long beach resort
- Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Salmalia Boutique hotel & Spa