Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Công thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại; Thực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại Việt Nam ( Vietinbank) - chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại Việt Nam ( Vietinbank) - chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





