Giải pháp markting – mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà Hàng The Horizon Của Khách Sạn Danang Golden Bay
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách lưu trú
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing – Mix; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix trong việc thu hút khách lưu trú tại nhà hàng The Horizon khách sạn Danang Golden Bay; Chương III: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Horizon khách sạn Danang Golden Bay.
Luận văn liên quan
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách lưu trú đối với bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn CN Palace Boutique hotel & Spa
- Giải pháp thu hút khách lưu trú tại Khách sạn Mandila Beach Hotel trong tình hình bình thường mới
- Thực trạng và giải pháp thu hút khách lưu trú sử dụng các dịch vụ tại Bộ phận nhà hàng khách sạn Sea Phoenix
- Giải pháp marketing thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Eden Plaza Đà Nẵng