Giải pháp markting – mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà Hàng The Horizon Của Khách Sạn Danang Golden Bay
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách lưu trú
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing – Mix; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix trong việc thu hút khách lưu trú tại nhà hàng The Horizon khách sạn Danang Golden Bay; Chương III: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Horizon khách sạn Danang Golden Bay.
Luận văn liên quan
- Các giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho nhân viên Công ty TNHH dịch vụ giao nhận hàng hóa thời gian – văn phòng đại diện Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Logistics An Bình
- Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net