Giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine thuộc Royal Lotus Hotel Danang
Số trang:
127 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Chất lượng--Dịch vụ ăn uống
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lotus Wine & Dine- khách khách Royal Lotus trong thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường thu hút thị trường khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Lotus Danang.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam