Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Nhà hàng tại Khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng – khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng tại khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited