CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Nhà hàng tại Khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng

Tác giả: Huỳnh Thị Thu Nguyệt

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương

Số trang: 91 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng – khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng tại khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng.

Luận văn liên quan