Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Nhà hàng tại Khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng – khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng tại khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014