Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Nhà hàng tại Khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng – khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng tại khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study