Giải pháp thu hút khách quốc tế sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Golden Star
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chính sách Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm thu hút thị trƣờng khách quốc tế sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Golden Star; Chương 3: Một số giải pháp Marketing nhằm tăng cƣờng thu hút thị trƣờng khách quốc tế sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Golden Star.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Nhà hàng Công Đoàn của Khách sạn Công Đoàn Phú Yên
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận bếp nhà hàng La Plage của Sheraton Grand Danang Resort
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Nhà hàng Oriental, Khách sạn Vinperl Luxury Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng thuộc khách sạn Stay Đà Nẵng
- Hoàn thiện chất lượng phục vụ của nhà hàng tại Khách Sạn Cưng Tuấn