Phát triển hoạt động truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Kinh doanh Bẩt động sản Megaland
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động Công Ty TNHH Kinh Doanh BĐS MEGALAND; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty TNHH KINH DOANH BĐS MEGALAND.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam