Phân tích hoàn thiện công tác phải thu khách hàng tại Công ty Cổ Phần Thuỷ sản ĐN
Số trang:
59 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2002
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kế toán
&
Khoản phải thu
Tóm tắt:
Bao gồm 3 phần : Phần I: Một số vấn đề cơ bản về chính sách phải thu khách hàng trong các doanh nghiệp; Phần II: Tình hình thực tế về hạot động của Công ty Cổ Phần Thuỷ Sản ĐN Với chính sách phải thu; Phần III: Một số suy nghĩ nhằm góp phần nâng cao hiệu quả tình hình hạch toán công nợ nói chung và phải thu khách hàng nói riêng tại Công ty Cổ Phần Thuỷ sản ĐN.
Luận văn liên quan
- Công tác quản trị khoản phải thu tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Kim Sơn : thực trạng và giải pháp
- Công tác quản trị khoản phải thu tại Công ty cổ phần Lilama 7 : thực trạng và giải pháp
- Hoàn thiện công tác quản trị khoản phải thu tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Đà Nẵng
- Đánh giá hiệu quả công tác quản trị khoản phải thu tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng