Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và marketing trong kinh doanh nhà hàng của khách sạn. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam