Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và marketing trong kinh doanh nhà hàng của khách sạn. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam