CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Khắc Tiến

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp

Số trang: 118 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân.

Luận văn liên quan