Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Rice Field của Khách sạn Glory
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Tổng quan về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn và chất lượng dịch vụ nhà hàng. Tình hình thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Rice Field của Khách sạn Glory giai đoạn 2013-2015. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Nhà hàng Công Đoàn của Khách sạn Công Đoàn Phú Yên
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận bếp nhà hàng La Plage của Sheraton Grand Danang Resort
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Nhà hàng Oriental, Khách sạn Vinperl Luxury Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng thuộc khách sạn Stay Đà Nẵng
- Hoàn thiện chất lượng phục vụ của nhà hàng tại Khách Sạn Cưng Tuấn