Giải pháp marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Khách sạn Sanouva
Số trang:
158 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ Du lịch--Khách quốc tế
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến khách sạn. Thực trạng về các chính sách marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Khách sạn Sanouva. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang