Giải pháp marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Khách sạn Sanouva
Số trang:
158 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ Du lịch--Khách quốc tế
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến khách sạn. Thực trạng về các chính sách marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Khách sạn Sanouva. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Auditing of Inventory in the Financial Statements at KPMG Co., Ltd for ABC Textile and Garment Co., Ltd
- Auditing on the accounts payable in the financial statements audit process for the company performed bymoore AISC auditing and informatics services company limited (AISC) – branch in Da Nang city
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH Reechem
- Kế toán thuế gtgt tại Công ty TNHH tư vấn và thiết kế Thiên An
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn