Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam CN Chợ Mới - Đà Nẵng
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị rủi ro--Tín dụng
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân trong các ngân hàng thương mại; Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam CN Chợ Mới - Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam CN Chợ Mới - Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Chi nhánh Nam Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích hoạt động cho vay ngắn hạn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt – Phòng giao dịch Sơn Trà qua 3 năm (2021-2023)
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng cá nhân khi sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng TMCP Phương Đông – phòng giao dịch Nam Đà Nẵng
- Phân tích hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á – Chi Nhánh Sơn Trà (2021-2023)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng Giao dịch Bắc Đà Nẵng qua 3 năm (2021-2023)





