Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ hàng hóa tại thị trường QN- ĐN của công ty Vật tư tổng hợp Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: Phòng Lưu hành 1(hủy)
Năm xuất bản:
2004
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận về công tác tiêu thụ và tầm quan trọng của công tác tiêu thụ; Phần 2: Phân tích tình hình kinh doanh và tiêu thụ tại thị trường QN- ĐN; Phần 3: Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại thị trường QN- ĐN của công ty.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (sacombank) – Chi nhánh Sông Hàn
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Duy Thanh
- Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của Công ty TNHH giao nhận vận chuyển quốc tế Trường Hải
- Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty cổ phần nội thất Hà Lê Nguyễn – HKH Window