Xây dựng chiến lược Marketing tại Công ty Kim Khí Và Vật Tư Tổng Hợp Miền Trung
Số trang:
66 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Marketing
Tóm tắt:
Bao gồm 3 phần: Phần I: Cơ sở lý luận của hoạch định chiến lược và chiến lược Marketing; Phần II: Tình hình hoạt động sane xuất kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing của Công ty; Phần III: Xây dựng chiến lược Marketing tại Công ty Kim Khí Và Vật Tư Tổng Hợp Miền Trung.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing cho Công ty CP Thương mại và Thời trang The Gmen
- Hoàn thiện các giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Ivory Triệu Sơn
- Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần muối và thương mại Miền Trung
- Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D Vinacen tại thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng bên trong tại tổng Công ty Bưu chính Viettel Chi nhánh bưu chính Đà Nẵng