Xây dựng chiến lược Marketing tại Công ty Kim Khí Và Vật Tư Tổng Hợp Miền Trung
Số trang:
66 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Marketing
Tóm tắt:
Bao gồm 3 phần: Phần I: Cơ sở lý luận của hoạch định chiến lược và chiến lược Marketing; Phần II: Tình hình hoạt động sane xuất kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing của Công ty; Phần III: Xây dựng chiến lược Marketing tại Công ty Kim Khí Và Vật Tư Tổng Hợp Miền Trung.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước