Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ truyền hình của Công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
&
Dịch vụ--Truyền hình
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh của công cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ truyền hình của công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Phân tích kết quả nghiên cứu; Giải pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam