Hoàn thiện công tác marketing mix nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Công ty TNHH Vietlink
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về Marketing mix trong doanh nghiệp; Tổng quan về công ty TNHH Vietlink; Giải pháp marketing mix tại công ty giao nhận vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu Vietlink.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng
- Nâng cao năng lực cạnh tranh mặt hàng cà phê xuất khẩu tại Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đà Nẵng
- Nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội Đà Nẵng
- Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại nhà hàng thuộc khách sạn Trường Sơn Tùng 2
- Nâng cao năng lực cạnh tranh các dịch vụ của VNPT trước ảnh hưởng của dịch vụ OTT