Hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng công tác marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





