Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng
Số trang:
139 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng từ 2015-2017; Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng