Giải pháp về xúc tiến bán nhằm thu hút khách vãng lai đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà nẵng Ocean resort & Villas
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ ăn uống
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động xúc tiến bán tại nhà hàng Vinpearl Đà nẵng Ocean resort & Villas; Giải pháp về xúc tiến bán nhằm thu hút khách vãng lai đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà nẵng Ocean resort & Villas.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited