Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại Công ty Lữ hành Quốc tế Thiên Sứ
Số trang:
129 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Khách du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại Công ty Lữ hành Quốc tế Thiên Sứ; Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại Công ty Lữ hành Quốc tế Thiên Sứ.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ du lịch tại khu đền Tháp Mỹ Sơn
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến Khách sạn Chicland Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch đối với chương trình du lịch Outbound Thái Lan tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Sea tours
- Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn