Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng lao động, nhân lực trong kinh doanh khách sạn, nhà hàng; Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





