Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về kinh doanh khách sạn; Đánh giá thực trạng hoạt động và chính sách marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort; Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm