Ứng dụng mô hình Servperf để đo lường chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Oneopera Đà Nẵng
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910.09
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu;Kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Oneopera Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam