Ứng dụng mô hình Servperf để đo lường chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Oneopera Đà Nẵng
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910.09
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu;Kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Oneopera Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Thực trạng hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty TNHH một thành viên Toàn Mỹ Miền Trung
- Phân tích danh mục thuốc sử dụng tại bệnh viện Mắt Đà Nẵng năm 2023
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng