Đánh giá mức độ hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng; Thực trạng hoạt động kinh doanh của các dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam