Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank chi nhánh Ninh Thuận
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng--Quan hệ khách hàng
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về tiền gửi tiết kiệm và sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ. Thực trạng huy động tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Vietinbank chi nhánh Ninh Thuận giai đoạn 2015-2017. Giải pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng