Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank chi nhánh Ninh Thuận
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng--Quan hệ khách hàng
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về tiền gửi tiết kiệm và sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ. Thực trạng huy động tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Vietinbank chi nhánh Ninh Thuận giai đoạn 2015-2017. Giải pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Chi nhánh Nam Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích tình hình tài chính tại Công ty TNHH Thanh Long Đất Quảng
- Phân tích hoạt động cho vay ngắn hạn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt – Phòng giao dịch Sơn Trà qua 3 năm (2021-2023)
- Tổng quan hệ thống và phân tích gộp về chi phí – hiệu quả của belimumab trong điều trị bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Tổng quan hệ thống va phân tích gộp về chi phí - hiẹu quả của nivolumab và pembrolizumab trong điều trị bổ trợ ung thư hắc tố





