Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank chi nhánh Ninh Thuận
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng--Quan hệ khách hàng
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về tiền gửi tiết kiệm và sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ. Thực trạng huy động tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Vietinbank chi nhánh Ninh Thuận giai đoạn 2015-2017. Giải pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam