Phân tích chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân thông qua sự đánh giá của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản tại Fusion Maia Đà Nẵng
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân và đặc điểm của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân tại Fusion Maia Đà Nẵng; Giải pháp giải quyết các vấn đề tồn tại.
Luận văn liên quan
- Kiểm soát nội bộ chi phí xây lắp tại Công ty TNHH MTV Tâm Bảo Sơn
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản tại Công ty Phát triển và Khai thác hạ tầng Khu công nghiệp Đà Nẵng
- Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng và thu tiền tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết & dịch vụ in Đà Nẵng
- Kiểm soát chi phí xây lắp tại Công Ty Cổ Phần Đường Sắt Quảng Nam – Đà Nẵng
- Phân tích khả năng sinh lợi của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Agribank - chi nhánh Sơn Trà (2021-2023)





