Phân tích chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân thông qua sự đánh giá của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản tại Fusion Maia Đà Nẵng
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân và đặc điểm của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân tại Fusion Maia Đà Nẵng; Giải pháp giải quyết các vấn đề tồn tại.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam