Hoàn thiện quy trình quảng bá sản phẩm dịch vụ của Hai Van Lounge cho đối tượng khách Hàn Quốc
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn, marketing, quy trình quảng bá và tầm lý khách du lịch; Giới thiệu tổng quan về Furama resort, thực trạng quy trình quảng bá sản phẩm dịch vụ của Hai Van Lounge cho đối tượng khách Hàn Quốc; Một số đề xuất nhằm hoàn thiện quy trình quảng bá sản phẩm dịch vụ của Hai Van Lounge cho đối tượng khách Hàn Quốc.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang