Hoàn thiện quy trình quảng bá sản phẩm dịch vụ của Hai Van Lounge cho đối tượng khách Hàn Quốc
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn, marketing, quy trình quảng bá và tầm lý khách du lịch; Giới thiệu tổng quan về Furama resort, thực trạng quy trình quảng bá sản phẩm dịch vụ của Hai Van Lounge cho đối tượng khách Hàn Quốc; Một số đề xuất nhằm hoàn thiện quy trình quảng bá sản phẩm dịch vụ của Hai Van Lounge cho đối tượng khách Hàn Quốc.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam