Hoàn thiện quy trình quảng bá sản phẩm dịch vụ của Hai Van Lounge cho đối tượng khách Hàn Quốc
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn, marketing, quy trình quảng bá và tầm lý khách du lịch; Giới thiệu tổng quan về Furama resort, thực trạng quy trình quảng bá sản phẩm dịch vụ của Hai Van Lounge cho đối tượng khách Hàn Quốc; Một số đề xuất nhằm hoàn thiện quy trình quảng bá sản phẩm dịch vụ của Hai Van Lounge cho đối tượng khách Hàn Quốc.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam