Hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại bộ phận buồng phòng Khách sạn Brilliant
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Nhân lực
&
Khách sạn--Phục vụ buồng
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về công tác quản trị nhân lực tại bộ phận buồng phòng trong khách sạn. Thực trạng công tác quản trị nhân lực tại bộ phận buồng phòng Khách sạn Brilliant. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





